Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành

The Legend of ShenLi (2024)
Trạng thái:
Trọn Bộ - Vietsub

Đạo diễn:

Diễn viên:
Zanilia Zhao, Kenny Lin, Junwei Zhou, Tianyang Zhang, Lu Xuan, Li Zeng, Jie Dong, Yunlai Xin, Zifeng Li, Haiqiao Xu, Ningfeng Song, Jackie Li, XinZhi Qiu, Yiqian He, Guanlin Liu, Huang Yi, Marco Chen, Tianren Xiao

Thể loại:
Phim Bộ, Lãng mạn, Viễn Tưởng,

Quốc Gia:
Trung Quốc,

Thời gian:

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:

4,431
7.9
10 / 1 điểm
Thông tin phim

Trong bộ phim Dữ Phượng Hành, câu chuyện về tình yêu đầy phức tạp và nghiệt ngã giữa Bích Thương Vương Ma giới Thẩm Ly và Hành Vân, một thư sinh bình thường, đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Thẩm Ly, vì muốn trốn tránh cuộc hôn nhân không mong muốn được định sẵn, đã rơi vào trần gian và gặp phải nhiều khó khăn. May mắn thay, cô được Hành Vân, một chàng trai thư sinh hiền lành, cứu giúp.

Trong những ngày dài thấm lâu cùng Hành Vân, trái tim của Thẩm Ly dần dần rung động và cô dành hết tình cảm của mình cho chàng. Tuy nhiên, khi thời điểm bị buộc phải trở về Ma giới đến, Thẩm Ly mới hiểu được rằng Hành Vân chính là Hành Chỉ Thần quân của tam giới, người đã chỉ định cuộc hôn trước đó.

Từ đây, mối nghiệt duyên yêu hận của hai người bắt đầu khép lại và vòng xoáy của số phận họ trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Sự đan xen giữa tình yêu và hận thù, giữa quá khứ và hiện tại, đã tạo nên một bức tranh đầy sức hút và đặc sắc trong Dữ Phượng Hành.

Bộ phim Dữ Phượng Hành không chỉ chứa đựng những màn truy đuổi, ân oán gay cấn mà còn là một bức tranh về tình yêu và sức mạnh của số phận. Từ khóa "Dữ Phượng Hành" được nhắc đến nhiều lần trong bài viết này, giúp tăng tính tương tác và thu hút độc giả. Đồng thời, câu chuyện về Thẩm Ly và Hành Vân cũng là một phần không thể thiếu trong cốt truyện rộng lớn của bộ phim này.

Phim liên quan

Phương Đức Và Miêu Thuý Hoa Tập 35/35 Lồng Tiếng - Vietsub Phương Đức Và Miêu Thuý Hoa Legend Of Fang De and Miau Cui Hua 2006
Phương Thế Ngọc HD - Vietsub Phương Thế Ngọc The Legend 1993
Tiệm Mì Hạnh Phúc Full (40/40) - Vietsub Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodles 2013
Huyền Thoại Người Con Gái Full (20/20) - Vietsub Huyền Thoại Người Con Gái Her Legend 2013
Bao La Vùng Trời 2 Full (41/41) - Thuyết minh Bao La Vùng Trời 2 Triumph In The Skies 2 2013
Hành Động Đột Phá Full (25/25) - Lồng tiếng Hành Động Đột Phá Breakthrough Action 2005
Toà án lương tâm 2 Full (21/21) - Lồng tiếng Toà án lương tâm 2 Ghetto Justice 2 2012
Những vụ án kỳ lạ Full (19/19) - Lồng tiếng Những vụ án kỳ lạ Twilight Investigation 2011
Advertisement 1