Người Thừa Kế Bất Khả Thi

Người Thừa Kế Bất Khả Thi

The Impossible Heir (2024)
Trạng thái:
Trọn Bộ - Vietsub

Đạo diễn:

Diễn viên:
Choi Hee-jin, Lee Jae-wook, Lee Joon-young, Hong Suzu, Robin Deiana

Thể loại:
Phim Bộ, Tâm Lý, Tội Phạm-Hình Sự,

Quốc Gia:
Hàn Quốc,

Thời gian:

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:

3,826
7.6
0 / 0 điểm
Thông tin phim

"Người Thừa Kế Bất Khả Thi" là một bộ phim tâm lý Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện đầy phức tạp về những mưu mô, âm mưu trong thế giới của tài phiệt và cuộc sống đầy thách thức của những người trẻ tuổi. Bối cảnh của câu chuyện là thành phố lớn, nơi mà quyền lực và tiền bạc thống trị mọi thứ.

Han Tae-O, một học sinh trung học mang trong mình nỗi đau từ quá khứ u ám, gặp Kang In-Ha, một đứa trẻ giàu có và nổi tiếng từ một gia đình tài phiệt. Hai con người này có cuộc sống và xuất thân hoàn toàn đối lập, nhưng họ lại có điểm chung trong sự cô đơn và khát vọng thành công. Dù gặp nhiều khó khăn và sự châm biếm từ xã hội xung quanh, Han Tae-O và Kang In-Ha đã trở thành bạn bè, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Trong khi Kang In-Ha mơ ước lên ngôi tại Tập đoàn Kango, một tập đoàn lớn có quyền lực trong thế giới kinh doanh, Han Tae-O quyết định hỗ trợ anh để biến ước mơ của In-Ha thành hiện thực. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Na Hye-won, một cô gái thông minh và quyến rũ nhưng vẫn phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống do nợ nần gia đình, đã làm thay đổi mọi thứ.

Bằng sự thông minh và sự quyết đoán, Han Tae-O, Kang In-Ha và Na Hye-won bắt đầu cuộc hành trình đầy gian truân, đấu tranh để đạt được mục tiêu của mình trong một thế giới đầy cạm bẫy và định kiến. Nhưng liệu họ có thể vượt qua được những thử thách, đối đầu với quyền lực và tiền bạc để tạo ra cuộc sống mà họ mong muốn, hay sẽ bị cuốn theo những trò chơi và âm mưu của thế lực lớn hơn mà họ không thể kiểm soát? "Người Thừa Kế Bất Khả Thi" sẽ là câu chuyện về sự đấu tranh, sự hy sinh và lòng dũng cảm trong cuộc sống đầy khó khăn của những con người trẻ tuổi.

https://www.fshare.vn/folder/NW885Q1P468F

Phim liên quan

Những Người Thừa Kế Full (20/20) - Vietsub Những Người Thừa Kế The Heirs / The Inheritors 2013
Người Thừa Kế Vũ Trụ HD - Vietsub Người Thừa Kế Vũ Trụ Jupiter Ascending 2014
Naruto Shippuuden The Movie 3: Người kế thừa ngọn lửa của ý chí SD - Vietsub Naruto Shippuuden The Movie 3: Người kế thừa ngọn lửa của ý chí Naruto Shippuuden Movie 3: Inheritors Of The Will Of Fire 2012
Jupiter Ascending HD - Vietsub Jupiter Ascending Người Thừa Kế Vũ Trụ 2015
Người Thừa Kế Sáng Giá Tập 28/28 Vietsub - Vietsub Người Thừa Kế Sáng Giá Shining Inheritance 2009
Người Kế Thừa Ngọn Lửa Của Ý Chí HD - Vietsub Người Kế Thừa Ngọn Lửa Của Ý Chí Naruto Shippuuden Movie 3 : Inheritors Of The Will Of Fire 2009
Những người con xa xứ Full (31/31) - Vietsub Những người con xa xứ Nhung Nguoi Con Xa Xu 2013
Gửi Người Xinh Tươi Full (16/16) - Vietsub Gửi Người Xinh Tươi To The Beautiful You 2013
Advertisement 1