Sơn Kê Cố Sự

Full HDPhim Sơn Kê Cố Sự - Those Were the Days (Yau ching sui yuet: San Gai goo si) (2000)

Sơn Kê Cố Sự

Those Were the Days (Yau ching sui yuet: San Gai goo si) (2000)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Wai-Man Yip

Diễn viên:
Jordan Chan, Gigi Leung, Michael Tse, Jason Chu, Jerry Lamb, Ekin Cheng, Sandra Kwan Yue Ng, Anthony Chau-Sang Wong, Yeung-Ming Wan, Kristy Yeung, Sau Sek, Bo-Yu Chen, Gladys Fung, Philip Keung, Gam-Yuen Law, Chun-Wai Lee, David Wai-Sheung Lee, Siu-Kei Lee

Thể loại:
Phim Lẻ, Tâm Lý, Tội Phạm-Hình Sự,

Quốc Gia:
Hồng Kông,

Thời gian:
1 giờ 43 phút

Năm phát hành:
2000

Sản xuất:
Kwok-Yuen Cheung, Manfred Wong

263
6.3
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Those Were the Days... là một bộ phim của Hong Kong sản xuất vào năm 2000, do đạo diễn Raymond Yip chỉ đạo. Phim là một phần spin-off/prequel của loạt phim Young and Dangerous, khi nó theo dõi cuộc đời của Chicken Chiu (Jordan Chan) trước khi anh gia nhập băng đảng với ông trùm Chan Ho Nam (Ekin Cheng).

Bối cảnh của Those Were the Days... diễn ra trong một thời kỳ đầy hứng khởi và nguy hiểm của Hong Kong. Bộ phim tập trung vào việc khám phá cuộc sống và những quyết định của Chicken Chiu trước khi anh trở thành một phần của thế giới ngầm.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raymond Yip, bộ phim tái hiện một cách chân thực và sâu sắc những trải nghiệm và cảm xúc của nhân vật chính. Jordan Chan đã thể hiện một diễn xuất ấn tượng, khiến cho nhân vật Chicken Chiu trở nên đầy sức sống và đa chiều.

Those Were the Days... không chỉ là một câu chuyện về tội phạm và thế giới ngầm, mà còn là một hành trình về sự trưởng thành và tự khám phá của một người thanh niên trước khi anh ta bước chân vào con đường tội lỗi.

Với cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc từ dàn diễn viên, Those Were the Days... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại phim hành động và tội phạm. Đây chắc chắn là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người hâm mộ điện ảnh.

Phim liên quan

Ranh Giới Sinh Tử Full (19/19) - Lồng tiếng Ranh Giới Sinh Tử 7 Days In Life 2011
Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Full (12/12) - Vietsub Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days 2006
3 ngày kinh hoàng Full (16/16) - Lồng tiếng 3 ngày kinh hoàng Three Days 2014
Cuộc Chiến 5 Ngày HD - Vietsub Cuộc Chiến 5 Ngày 5 Days Of War 2011
Ngày Cuối Trên Sao Hỏa HD - Vietsub Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days on Mars 2013
Ngày Trừng Phạt HD - Vietsub Ngày Trừng Phạt Days Of Wrath 2013
Bên kia đám mây - Nơi ta hẹn ước HD - Vietsub Bên kia đám mây - Nơi ta hẹn ước The Place Promised In Our Early Days - Beyond The Clouds The Promised Place 2004
Ba Ngày Đổi Mạng HD - Vietsub Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To Kill 2014